HƯỚNG DẪN TRA CỨU THÔNG TIN CƯỚC
I. TRA CỨU THÔNG TIN CƯỚC DI ĐỘNG TRẢ SAU (Chi tiết hướng dẫn xem tại đây)
1. Đăng ký tài khoản, thay đổi thông tin truy cập http://vinaphone.com.vn
2. Tra cứu cước truy cập http://billing.vinaphone.com.vn
II. TRA CỨU THÔNG TIN CƯỚC MYTV
1. Tra cứu tại web http://www.mytv.com.vn bằng chính tài khoản sử dụng MYTV.
2. Tra cứu trực tiếp trên hệ thống MYTV có trên TV: Chọn Nhóm Chăm Sóc Khách hàng -> Menu Hóa đơn nhập tháng/năm nhấn nút tra cứu
III. TRA CỨU THÔNG TIN CƯỚC (Cố định, GPhone, MegaVNN, MyTV)
Bước 1: Khách hàng truy cập vào website: http://camau.vnpt.vn
Bước 2: Nhập Tài khoản, Mật khẩu và Mã bảo vệ đăng nhập
Ví dụ
Tài khoản : taikhoanxemcuoc
Mật khẩu: 123456
Mã bảo vệ: nhập số hình bên trái
Lưu ý:
- Tài khoản và mật khẩu VNPT Cà Mau đã cấp cho khách hàng.
- Để đảm bảo tính bảo mật thông tin khách hàng, khách hàng phải thực hiện đổi mật khẩu cho lần truy cập tra cứu đầu tiên.
Sau khi đổi mật khẩu mặc định cho lần tra cứu đầu tiên, khách hàng truy nhập menu “Tra cứu cước” để bắt đầu tra cứu.
Bước 3: Tra cứu thông tin cước
Các bước thực hiện:
1. Khách hàng chọn tháng, năm, loại cước muốn tra cứu, in cước chi tiết.
2. Nhấn nút “Xem” Hệ thống sẽ trả kết quả cước chi tiết cước tháng đã chọn
Nội dung tổng hợp
Nội dung chi tiết
Khách hàng có thể tra cứu và in bảng thông báo, bản kê chi tiết cuộc gọi hàng tháng tối đa 6 tháng (kể từ tháng phát hành hóa đơn gần nhất).
II. Hỗ trợ khách hàng
Trường hợp khách hàng bị Mất/Quên mật khẩu: Khách hàng liên hệ các điểm giao dịch viễn thông trong toàn tỉnh để được cấp lại, hoặc liên hệ Tổng đài CSKH (0290) 800126 để được hỗ trợ hướng dẫn giải đáp.