Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản-

Theo thông báo số 20/TB-VNPT-CMU-KTKH ngày 18/10/2022


Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

Tên tài sản: Lô cáp đồng viễn thông thu hồi không còn sử dụng được các loại, trọng lượng 114.445kg


VNPT trở thành Nhà cung cấp dịch vụ Mobile Money đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 25/11/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức công bố cung cấp thí điểm dịch vụ Mobile Money trên cả nước. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng sau một quá trình dài chuẩn bị của Nhà mạng nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của cơ quan chức năng và đưa loại hình thanh toán không tiền mặt mới tới với người dân.


VNPT CÀ MAU RA MẮT KÊNH DẠY & HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN TRUYỀN HÌNH MYTV

Chiều ngày 27/9/2021, VNPT Cà Mau đã tổ chức thành công Lễ ra mắt kênh truyền hình MyTV hỗ trợ dạy & học trực tuyến do Sở Giáo dục & Đào tạo phối hợp với VNPT thực hiện. Đến dự buổi Lễ có Ông Trần Hồng Quân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Nguyễn Minh Luân - Giám đốc Sở GD&ĐT; Ông Trần Quốc Chính – GĐ Sở TT&TT; Ông Trần Trúc Lam - Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT tại CM – Giám đốc VNPT Cà Mau.


Tổng đài 1022 - Đường dây nóng & mệnh lệnh của trái tim

 

Mỗi ngày phải lắng nghe hàng trăm cuộc gọi, với ngần ấy mảnh đời, số phận khó khăn đằng sau đường dây nóng, nếu không có sự vững vàng, không có một cái đầu lạnh và một trái tim nhiệt huyết thì các tổng đài viên 1022 không thể hoàn thành tốt công việc của mình.  

 


VNPT sẽ hỗ trợ 37.000 máy tính bảng trong chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Ngày 12/9, chương trình “Sóng và máy tính cho em” đã chính thức được Bộ Thông tin và Truyền thông phát động với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Tại lễ phát động, Tập đoàn VNPT đã cam kết hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho Chương trình và sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành giáo dục để góp phần rút ngắn khoảng cách số giữa thành thị và nông thôn, vùng sâu, vùng xa, để bảo đảm không để học sinh nào “bị bỏ lại phía sau” như mục tiêu đặt ra của Chương trình.